27.5.13

Basic Blazer

Basic Blazer

Top from left: Topshop // ZARA // ZARA
Bottom from left: ZARA // Filippa K // Selected Femme

A friend of mine asked me today where she would get a nice but basic blazer. My instinct answer was ZARA because I am a high street fan and usually ZARA has a selection of them in a decent quality - which is a must. I have two blazers that I wear mostly to work. One black and one navy and they are both from Selected femme. I like the fitted ones the best and preferably short. A good blazer can dress up jeans and a T shirt in an instant and it is good to have it hanging in the office.

Vinkona mín spurði mig í dag hvar hún fyndi flottan svartan blazer jakka. Mér datt ZARA strax þar sem ég er mest að skoða ódýrari merkin og það eru eiginlega alltaf nokkrar týpur til í ZÖRU sem líta út fyrir að vera í ágætis gæðum -sem er algjört aðalatriði . Ég á tvo blazer jakka, dökkbláan og svartan sem ég nota aðallega í vinnunni. Ég keypti þá báða í Selected femme. Þeir eru aðsniðnir og frekar stuttir, það snið virðist henta mér best. Það er algjörlega hægt að breyta gallabuxum og bol ef maður fer í blazer yfir og mjög gott að hafa hann hangandi á herðatré á skrifstofunni og henda sér í hann ef maður þarf að fara á fund. (Filippa K merkið fæst í GK en ég veit ekki hvort þessi jakki er til þar).

Xx Eva

No comments :

Post a Comment