12.11.13

Isabel Marant pour H&M



Ég VARÐ að velja uppáhalds flíkurnar mínar sem eru afurðir samstarfs Isabel Marant og H&M (koma í búðir á fimmtudaginn). Það er fjallað um lítið annað þessa dagana á tískubloggum um víða veröld. Ég hugsa að ef ég kæmist í þessar krásir þá myndi ég kaupa mér allt á myndinni hér að ofan. Ef kreditkortið færi að glóa myndi ég líklega sleppa svörtu blússunni - en engu öðru ;) En ég þarf víst ekki að vera að velta mér mikið upp úr því - H&M er langt í burtu og ég er allt of eirðarlaus til að standa lengi í biðröð ;)

I HAD to choose my favorite items from the Isabel Marant x H&M collection (due Thursday). Every fashion blog on earth has covered this collaboration already. If I had the chance to get my hands on these goods I would buy all of the above pieces. If my credit card would reach a melting point I would skip the black lace blouse - nothing else ;) But I guess I don't have to worry much. H&M is far away and I'm not good at queuing anyway ;)

Xx Eva


No comments :

Post a Comment