15.12.13

For your man



Mér finnst of alveg rosalega erfitt að velja eitthvað handa öðrum og stend mig að því þegar ég er að versla að skoða og máta það sem mig sjálfa langar í!  Ég vil helst bara fá að vita nákvæmlega hvað fólk óskar sér... en það er auðvitað ekki eins gaman og að koma vinum og fjölskyldu skemmtilega á óvart. Hér eru nokkrar hugmyndir í pakkann handa honum, praktískar en flottar. Smellið á rauðletruðu orðin til að skoða betur.

It can be kind of hard picking out good presents for others... I tend to pick out and try on things that I want myself while I should be shopping for others. I like to know exactly what people wish for... but that kind of spoils it. Surprising friends and family is more fun. Here are some gift ideas for him, practical but cool.

Headphones/Beats by Dr. Dre
Chelsea Boots/Jör
Cologne/D.S. & Durga


Xx Eva


No comments :

Post a Comment