9.5.13

I tried - Going to bed without make-up...

Untitled #5

Since I've been going to the gym 4-7 times a week my waterproof mascara has been my best friend. However it's a pain to take off and I really, really want to minimize the time that I stay in the bathroom removing make-up and cleansing my face - The longer it takes the chance is bigger that I go to bed with make-up on and leave it there until I have no choice the next morning. I have bought a few make-up removers for waterproof mascara but they are either expensive or not doing the job - or both. So I have turned to cold pressed coconut oil. The best make-up remover ever. I slather it on my eyes, rub it in and remove the make up with a wet cotton pad. It does not sting or burn, it just feels great and removes every trace of make up. I guess most of you have heard of this genius (!) advice before - so I will include a little twist. I have stopped using eye cream....! I have been using all kinds of eye creams for years because I tend to have very puffy eyes especially when travelling, so on my last trip I brought the coconut oil with me and there was not a puff in sight. I love this! Another cheap product that I'm loving is Cetaphil gentle skin cleanser. I put a little drop on the clarisonic brush and it feels great against my skin. Added bonus, these products are available at the drugstore or supermarket (online check f.ex. here)!
-
Eftir að ég fór að fara á æfingar 4-7 sinnum í viku hef ég þurft að fjárfesta í vatnsheldum maskara sem er snilld en það óþolandi að taka hann af. Ég nenni ekki að vera lengi inni á baðherbergi á kvöldin og þegar það er eitthvað svona vesen er auðveldara að fara bara að sofa með allt framan í sér og ráðast í þetta morguninn eftir þegar maður hefur svosem ekkert val hvort sem er. Ég er búin að kaupa margar mismunandi gerðir dýrar og ódýrar til að fjarlækja augnfarða en hef ekki fundið neitt sem mér líkar nógu vel. Ég prófaði því að nota kaldpressaða kókosolíu sem hefur reynst það besta hingað til! Ég nudda henni á augun og þurrka með votri bómullarskífu. Ég finn ekki fyrir neinum sviða undan olíunni og þetta er eitthvað svo auðvelt og þægilegt. Líklega hafið þið heyrt um þetta ráð áður þar sem kókosolía hefur verið mikið í umræðunni  - svo ég er með smá aukavinning hérna. Ég er hætt að nota augnkrem...! Ég hef notað alls konar augnkrem í mörg ár, aðallega af því ég er oft bólgin í kringum augun, sérstaklega á ferðalögum. Ég tók kókosolíuna með mér í síðustu ferð og varð ekkert bólgin, hvorki eftir flug né lítinn svefn. Önnur svona ódýr snilld er Cetaphil "gentle skin cleanser" sem ég set á clarisonic burstann til að þrífa á mér andlitið. Rosalega mjúkt og þægilegt hreinsiefni. Það besta við þetta er að þetta fæst í næstu matvöruverslun! (Cetaphil fæst í Kosti).

Xx Eva

No comments :

Post a Comment