20.6.13

Are you ready?


Are you ready to wear foot shaped grand-pa shoes OUTSIDE your house? I'm not - even though I love ugly shoes! I just think this is going to far ;) The Birkenstocks might be a cheap alternative to the Céline spring/summer '13 sandal trend and without the furry upholstery, but still. Not wearing them in public. The Céline ones I wouldn't even wear inside my house because they would, best case, look like humongous bear paws, worst case, rat-fur-foot-wrist-warmers (maybe they are?). This is not my thing.. right now... Ask me again in two months ;)

Ertu tilbúin í þetta Brikenstock trend sem er úti um allt? Myndir þú ganga í svona fótlaga afaskóm á almannafæri? Ég er ekki alveg að kaupa þetta þó ég elski ljóta skó! Þeir koma kannski í staðinn fyrir Céline sandalana úr vor/sumarlínunni 2013 og án þess að vera loðbólstraðir og þeir eru ódýrari.. en samt.. ég færi ekki í þeim út úr húsi. Ég myndi ekki einu sinni vera í Céline sandölunum inni hjá mér - þessir skór eru eins og bjarnarhrammar, í besta falli... og í versta falli eins og fótagrifflur úr rottuskinni. Ég get ekki þetta trend. Ég fæ alveg smá hroll. En hver veit, kannski skipti ég um skoðun og æði í þessu skótaui um allt í sumar ;)

Xx Eva

No comments :

Post a Comment