22.8.13

Rain over me

Rain

Raincoat/Ilse Jacobsen // Hat/Steinunn

Það er alveg fáránlegt hvað ég er léleg að klæða mig í rigningunni. Ég á milljón jakka, kápur og úlpur en ekkert af þessu er vatnshelt. Mig langar í einhverja rosalega einfalda regnkápu sem er hægt að skella yfir hvaða outfit sem er og til að poppa hana aðeins upp væri upplagt að setja á sig höfuðfat í stíl við það sem Susie Lau er með á myndinni. Gallinn við regnkápur er oft sá (fyrir utan að þær eru yfirleitt forljótar) að þær eru úr gúmmíi sem andar ekki þannig að það er bara hægt að vera í þeim í þrjár mínútur. Ég er smá forvitin að prófa þennan hatt frá Steinunni, það er hægt að hafa hann á röngunni líka.

I'm really bad at dressing for the rain. I own a million coats, jackets and blazers but none of them are water repellent. I would go for a really simple, classic long raincoat that you can wear with all outfits and maybe add a little quirky hat like Susie Lau in the picture. The problem with raincoats is (aside that most are hideous) that they don't breath and therefore you can only wear them for three minutes. I'm gonna try on that hat by Steinunn when I have the chance. It can also been worn inside out.

Xx Eva 

 Image: www.stylebubble.co.uk



No comments :

Post a Comment