7.10.13

Perrrfect jeans!

Wonhundred Jeans

Ég er búin að dáðst að gallabuxunum hennar Capucine síðan myndir af henni fóru að berast frá tískuvikunni í Mílanó. Þær eru eitthvað svo hrikalega cool. Haldiði ekki að ég hafi fundið nánast samskonar buxur þegar ég var í Kaupmannahöfn um helgina. Þær eru frá Wonhundred og ég keypti þær í Illum. Mér finnst oft erfitt að finna gallabuxur sem ég er alveg ánægð með en þessar eru algjörlega það sem ég var að leita að :) 

I have been admiring Capucine's cropped boyfriend jeans since I first saw photos of her from the Milan fashion week. They are so cool. I found a similar pair when I was in Copenhagen last weekend. They are from Wonhundred and I bought them in Illum department store. It's not easy to find jeans that I am perfectly happy with but these are just what I was looking for :)


Xx Eva


Images: styledumonde.com, http://lacooletchic.tumblr.com


No comments :

Post a Comment