12.2.14

Stan for your man


Stan Smith frá adidas eru komnir aftur eftir smá hlé. Þessir klassísku hvítu leðurskór komu fyrst fram 1973 og eru enn sjúklega flottir. Reyndar kunni ég ekki gott að meta 1994 þegar einn vinur minn fékk svona skó í afmælisgjöf - þetta var á þeim tíma þegar maður var alveg að detta í Buffalo og ég misskildi Stan Smith eitthvað, fannst þeir ekki nógu töff. En ég hef þroskast mikið síðan ;) Ég veit ekki hvaða stælar það eru en það er frekar erfitt að finna þá í litlum stærðum (38 og niður úr) og ég er ekki bjartsýn á að þeir komi hingað til lands þannig að ég fæ mér líklega bara Nike Airforce 1 sem fást í Nikeverslun í minni stærð. Stan Smith fást í adidasbúðinni í Kringlunni og já þeir passa við nánast allt. Strákar...þessir skór og brún taska, það er málið ;)

Yes Stan Smith is back. The classic white tennis shoe from adidas that took a couple of years of is now available again. These shoes were first produced in 1973 and they are still as cool as ever. A friend of mine got these for his birthday back in 1994 when in fact I was on the verge of buying a pair of buffalo wedges and didn't quite understand the genius simplicity of the white tennis shoe. I have grown up since. I cannot understand why it is so hard to find them in smaller sizes (EU 38 and down) here in Iceland so I'll "settle" for Nike Air Force 1, that I can easily get in my size. So guys, you go get these... and a brown bag to go with them ;)

Xx Eva

Images: sodandy.com, upscalehype.com, sneakernews.com, tumblr.com


No comments :

Post a Comment